Thứ năm, 25/04/2024 | 11:53 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Cán bộ, viên chức trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang tham gia Hội nghị triển khai kế hoạch "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"
[Thứ hai, 14-09-2015 ]
Hội nghị tổ chức ký cam kết thực hiện giữa các đơn vị và Sở Y tế cho thấy quyết tâm cao của ngành Y tế tỉnh Tiền Giang thực hiện chủ trương của Bộ Y tế - hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế hiện có.

Sáng ngày 11/9/2015, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Y tế tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” kết hợp với tọa đàm công tác Dân vận gắn với việc thực hiện Y đức trong ngành Y tế và hướng dẫn giao tiếp, ứng xử tại cơ sở khám chữa bệnh. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, các tổ chức chính trị - xã hội, Trường Cao đẳng Y tế, lãnh đạo các bệnh viện và trung tâm Y tế.

Hội nghị tổ chức ký cam kết thực hiện giữa các đơn vị và Sở Y tế cho thấy quyết tâm cao của ngành Y tế tỉnh Tiền Giang thực hiện chủ trương của Bộ Y tế - hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế hiện có.

 Theo kế hoạch, các Bệnh viện và cơ sở y tế sẽ tập huấn nội dung tiếp tục “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, đặc biệt chú ý can thiệp đến các đơn vị có nhiều người bệnh - ngoài Khoa khám bệnh cần mở rộng đến Khoa Cấp cứu, Khoa phẫu thuật Gây mê Hồi sức, Khoa Sản, Nhi; ngoài Y Bác sĩ, Điều dưỡng, các đơn vị  tế cần chú ý tập huấn cho đến tận nhân viên bảo vệ, người giữ xe, nhân viên thu và thanh toán viện phí, hộ lý, y công, nhân viên tham gia vệ sinh tại Bệnh viện và các cơ sở y tế khác; xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực; các bệnh viện thành lập Đơn vị Chăm sóc khách hàng; tiếp tục thực hiện đường dây nóng; duy trì, củng cố họp thư góp ý; triểu khai Đề án tiếp sức người bệnh trong các cơ sở khám chữa bệnh.

Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang sẽ tích cực hỗ trợ Ngành Y tế thực hiện kế hoạch này. Mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên học sinh nhà trường sẽ phấn đấu làm việc gấp đôi;  ngoài công tác chuyên ngành của mình, mối người sẽ quan tâm hỗ trợ, tiếp sức người bệnh tại các bệnh viện trong tỉnh. Đây là nguồn lực mới giúp Ngành y tế Tiền Giang tiếp sức người bệnh tại các bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, tăng chỉ số hài lòng của người bệnh. Qua hoạt động này, Trường cũng đồng thời thực hiện Đề án xây dựng Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang xanh - sạch - đẹp - nhân ái - kết nối du lịch - nâng cao sức khoẻ Cộng đồng.
pic1.jpg
Các diễn giả là lãnh đạo các bệnh viện tham gia tọa đàm

pic2.jpg

TS.BS Nguyễn Hùng Vĩ, PGĐ Thường trực Sở Y tế kiêm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế 

Tiền Giang tập huấn giao tiếp, ứng xử, đổi mới cung cách phục vụ người bệnh.


pic3.jpg
Cán bộ giảng dạy Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang tham dự Hội nghị.

pic4.jpg
Sinh viên Học sinh - Lực lượng trẻ Trường Cao đằng Y tế Tiền Giang tham dự Hội nghị. Đây là nguồn lực mới cho Ngành y tế Tiền Giang để tiếp sức người bệnh tại các cơ sở y tế và tại Cộng đồng.
Tin bài và ảnh: TS.BS.TTƯT Nguyễn Hùng Vĩ -  ThS. Thuận Bình

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 53
Hôm nay: 635
Hôm qua: 3,569
Tổng lượt khách: 10,254,538