Thứ bảy, 27/04/2024 | 07:13 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang kết nạp Đảng viên mới
[Thứ tư, 02-10-2019 ]
Chi bộ 3 (Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang) tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Ngày 10/11/2016, tại phòng họp A.11, Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang, Chi bộ 3 đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Giảng Thị Mộng Huyền, hiện là Trưởng Bộ môn Y học cơ sở thuộc Khoa Y của trường. Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Hồng (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường) và các đồng chí là đảng viên Chi bộ 3.


DSC00976.JPG
Đồng chí Đỗ Văn Hồng trao quyết định Kết nạp Đảng viên mới

Đồng chí Giảng Thị Mộng Huyền, sinh năm 1983, tốt nghiệp Thạc sĩ Y học, hiện là nghiên cứu sinh Y khoa tại Đại học Y Dược TPHCM. 
Được Bí thư Chi bộ 3 và Ban chấp hành đoàn trường giới thiệu và giúp đỡ, đồng chí Huyền đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng, đạo đức cách mạng, chính thức đứng vào hàng ngũ của giai cấp công nhân Việt Nam, của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Huyền đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

DSC00995.JPG
Đồng chí Huyền tuyên thệ

Tại buổi Lễ, đồng chí Phan Thanh Tùng, Bí thư Chi bộ 3, đọc Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang cho quần chúng ưu tú, giao nhiệm vụ và căn dặn đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới Giảng Thị Mộng Huyền trong thời gian thử thách 12 tháng. 

Đồng chí Giảng Thị Mộng Huyền đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đồng chí trong Chi bộ 3, Ban Chấp hành Đoàn trường, đã tận tình hướng dẫn mình trong thời gian qua.

Buổi Lễ kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí đảng viên mới của Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang.

DSC00991.JPG
Đồng chí Huyền chụp ảnh lưu niệm với Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí bộ 3.

Tin ảnh: Việt Tấn

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 98
Hôm nay: 804
Hôm qua: 2,529
Tổng lượt khách: 10,259,126