Thứ ba, 23/04/2024 | 08:13 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang tập huấn lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Y tế học đường
[Thứ ba, 26-05-2015 ]
Ngày 25/5/2015 đến 29/5/2015, Trường Cao đẳng Y tế phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp tập huấn Y tế học đường cho hơn 400 cán bộ, giáo viên phụ trách công tác Y tế học đường tại các trường học trên địa bàn tỉnh

Thực hiện kế hoạch đào tạo của Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang về việc liên kết đào tạo các lớp ngắn hạn với các cơ quan, đơn vị để cung cấp, bồi dưỡng kiến thức về Y tế. 

Ngày 25/5/2015 đến 29/5/2015, Trường Cao đẳng Y tế phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp tập huấn Y tế học đường cho hơn 400 cán bộ, giáo viên phụ trách công tác Y tế  học đường tại các trường học trên địa bàn tỉnh. 

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được cập nhật, bổ sung những kiến thức quan trọng như: vệ sinh học đường, kỹ năng khám chữa các bệnh thường gặp, tư vấn bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khoẻ tuổi học đường và sức khỏe Thầy Cô giáo, sơ cấp cứu tai nạn thông thường. Đặc biệt là kế hoạch liên kết các cơ sở y tế trường học với Mô hình Bác sĩ Gia đình của Tiền Giang để nâng cao chất lượng quản lý sức khoẻ toàn diện, liên tục cho cá nhân và gia đình, tư vấn, khám chữa bệnh và phòng bệnh chủ động. Khoá học còn trang bị cho học viên phương pháp và kỹ năng thực hiện đề tài cải tiến, sáng kiến trong lĩnh vực Y tế học đường.Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả cho công tác Y tế học đường, xây dựng môi trường học tập xanh - sạch - đẹp - thân thiện - an toàn.


hinh anh.png

Cô Trần thị Quý Mão - PGĐ Sở GD - ĐT Tiền Giang phát biểu tại Lễ khai giảng

 lớp Y tế học đường.

hinh anh 2.png

Ban Giám hiệu nhà trường và quý thầy cô cùng chụp ảnh lưu niệm

DSC02437.JPG

Tiết học đầu tiên do cô Phan Thị Dương - Phó trưởng phòng Đào tạo -Nghiên cứu khoa học giảng dạy

Tin bài: Hồ Thị Thuận Bình

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 68
Hôm nay: 2,223
Hôm qua: 3,814
Tổng lượt khách: 10,249,878