Thứ sáu, 26/04/2024 | 03:08 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang: kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
[Thứ hai, 27-03-2023 ]
Sáng 23/3/2023, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang tổ chức chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2023). Tham dự có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và gần 100 đoàn viên, thanh niên.
Tại buổi lễ, đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Cùng với sự phát triển và bề dày truyền thống của đoàn viên cả nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng, HSSV Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang đã có những đóng góp quan trọng, tích cực.

DSC08537.JPG
Ths.Bs Lê Minh Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách và đại biểu tham dự 

Trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các phong trào hành động "Thanh niên tình nguyện", "Tuổi trẻ sáng tạo", "Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc"; các chương trình đồng hành của thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, rèn luyện và phát triển kỹ năng sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được phát động và triển khai sâu rộng, với nhiều nội dung phong phú, đa dạng. Đặc biệt BCH Đoàn trương đã nhận cờ thi đua của BCH Tỉnh đoàn với thành tích đạt danh hiệu Cờ thi đua xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Tiền Giang năm 2022 (Khối các trường đại học, cao đẳng)
 
DSC08541.JPG
Đ/c Trần Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy tuyên dương Đoàn viên xuất sắc 

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn trường đã trao danh sách 08 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy bồi dưỡng, rèn luyện và xem xét kết nạp trong thời gian tới; đồng thời kết nạp 30 Đoàn viên mới.

 27032023.jpg
Đ/c Đỗ Bích Ngọc – Bí thư Đoàn trường trao quyết định kết nạp cho đoàn viên mới

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đ/c Trần Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy nhà trường chúc mừng và biểu dương các kết quả mà Đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua; đề nghị các cấp bộ đoàn cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, hiệu quả, nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động. Đặc biệt mỗi đoàn viên, HSSV nhà trường phải phát huy hơn nửa tinh thần tiên phong và phấn đấu xây dựng và trở thành hình mẫu thanh niên sống có lý tưởng, hoài bão; có sức khoẻ tốt cả về thể chất lẫn tinh thần; trung thực, thẳng thắn, giữ chữ tín, có ý chí tiến thủ, khiêm tốn; có bản lĩnh chính trị vững vàng; giỏi chuyên môn; có ý thức pháp luật, sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật; chủ động, sáng tạo, có tinh thần tự giác, tình nguyện; có kỹ năng hội nhập...để xứng đáng là lớp người thừa kế xây dựng chủ nghĩa xã hội vừa “hồng” vừa “chuyên” như Đảng ta và Bác Hồ hằng mong muốn và tin tưởng vào lực lượng thanh niên.

THANH HẢI

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 35
Hôm nay: 119
Hôm qua: 1,890
Tổng lượt khách: 10,255,912