Thứ hai, 20/05/2024 | 05:56 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Trường CĐYT Tiền Giang tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023
[Thứ năm, 31-08-2023 ]
Ngày 30/8/2023 nhà trường long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa cao đẳng và trung cấp năm 2023.
Trong cuộc đời con người, có rất nhiều cột mốc đáng nhớ đánh dấu thành tích của bản thân trên con đường học vấn. Và trong nhiều cột mốc ấy, lễ tốt nghiệp ra trường vẫn luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong góc hồi ức của mỗi người. Bởi đây là một ngày đáng nhớ và quan trọng đối với nhà trường, nhiều gia đình và đặc biệt là các bạn Tân khoa.
Lễ tốt nghiệp sẽ khép lại một giai đoạn học tập vất vả để mở ra một chân trời mới, một tương lai tốt đẹp với nhiều cơ hội đang đón chờ.
Trong thời gian qua, bằng sự chuyên cần, sáng tạo, miệt mài trong học tập và rèn luyện của mỗi HSSV, với sự chỉ dạy tận tâm của Thầy Cô, được sự nuôi dưỡng và chăm sóc chu đáo của phụ huynh, sự giúp đỡ của bạn bè, một thế hệ HSSV nữa của Trường Cao đẳng Y tế TG đã trưởng thành, các em đã hoàn thành chương trình học của mình một cách tốt đẹp để chính thức trở thành những người cán bộ y tế trực tiếp tham gia vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Nhằm ghi nhận và khẳng định nỗ lực, kết quả học tập, rèn luyện của tân khoa hôm nay và tạo ra là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành về tri thức và nhân cách của các tân khoa, mở ra một chặng đường mới nhiều thách thức nhưng rộng mở phía trước.
Ngày 30/8/2023 nhà trường long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa cao đẳng và trung cấp năm 2023.
Đến tham dự buổi Lễ tốt nghiệp, nhà trường vinh dự đón tiếp ThS.BS Lê Minh Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường, TS.BS Trần Thanh Hải, Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, ThS. DS Trương Thị Thu Trang, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Quý thầy cô lãnh đạo các phòng, khoa, cán bộ giảng viên, cố vấn học tập; quý phụ huynh và các điều dưỡng, dược sĩ, y sĩ, hộ sinh tân khoa tạo nên không khí trang trọng cho buổi Lễ.

DSC01098.JPG
Quang cảnh buổi Lễ

Được khoác lên mình bộ lễ phục tốt nghiệp đáng tự hào trong buổi Lễ đã chứng minh được sự nỗ lực của mỗi HSSV để vượt qua những yêu cầu của khóa học. Thành quả này phải có sự đóng góp công lao của nhiều người đã và đang hết mình vun đắp để gặt hái được những bông hoa tri thức, đầy sức sống như ngày hôm nay. 

DSC01106.JPG
Cô Nguyễn Thanh Loan, trưởng phòng ĐT-NCKH báo cáo tổng kết tốt nghiệp

DSC01110.JPG
Thầy Trần Thanh Hải, Phó Hiệu trưởng nhà trường công bố Quyết định tốt nghiệp

DSC01128.JPG

DSC01250.JPG

DSC01317.JPG
Ban Giám hiệu nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho các em tân khoa

Mỗi tân khoa hôm nay là mỗi niềm tự hào của nhà trường, là kết quả của một quá trình miệt mài học tập và rèn luyện... Sự thành công của các em không chỉ có ý nghĩa đối với từng cá nhân, mà còn là tấm gương cho lớp đàn em noi theo, góp phần rất lớn cho thành công của nhà trường. Để ghi nhận đồng thời  biểu dương những nổ lực đó, trong khoá học vừa qua, Hội đồng thi đua khen thưởng của nhà trường đã xét khen thưởng HSSV đạt thành tích cao trong khoá học.

DSC01321.JPG
Cô Trương Thị Thu Trang, Phó Hiệu trưởng nhà trường công bố Quyết định khen thưởng

DSC01327.JPG
Thầy Lê Minh Đức, Phó Hiệu trưởng phụ trách trao giấy khen cho HSSV có thành tích trong học tập

Mới ngày nào các em bước chân vào ngôi trường với tư cách là những tân HSSV trong lễ khai giảng. mang trên vai niềm tự hào, kỳ vọng và cả những lo toan nhọc nhằn của cha mẹ, cùng với nhiều bỡ ngỡ, rụt rè nhưng cũng nhiều hoài bão, khát khao. Trong buổi Lễ tốt nghiệp này đã đánh dấu sự trưởng thành của các em. Tự hào với những mục tiêu đã đạt được, nuối tiếc vì những cơ hội đã trôi qua tay, hào hứng với những ước mơ đang hiện thực hóa, lưu luyến khoảng thời gian đã qua hay hồi hộp vì những ngày đang đến. Có lẽ là tất cả, và có lẽ là còn nhiều, nhiều hơn nữa những cảm xúc các em đang trải qua.

DSC01328.JPG
Đại diện HSSV phát biểu cảm nghĩ trong buổi Lễ

Như lời một người thầy đã nói: “Mọi việc đều có khởi đầu và kết thúc”, lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay là sự kết thúc của khóa học nhưng lại mở ra một khởi đầu mới. Các bạn tân khoa hãy nổ lực không mệt mỏi trên chặng đường mới này vì sự thành đạt của bản thân các bạn, vì sự mong mỏi của gia đình, vì sự phát triển của quê hương đất nước và vì sự mong chờ từ phía những người Thầy, người Cô nơi mái trường này. 

DSC01338.JPG
Thầy Lê Minh Đức, Phó Hiệu trưởng phụ trách có lời phát biểu với các tân khoa và quý vị đại biểu 

Những kiến thức mà nhà trường trang bị cho các em chỉ là hành trang khởi đầu cho quá trình tự học để hoàn thiện và sáng tạo. Thực tiễn cuộc sống sẽ yêu cầu các em tiếp tục học hỏi để đáp ứng nhiệm vụ được phân công.

DSC01339.JPG

DSC01343.JPG
Các tân khoa chụp ảnh cùng Thầy, Cô nhà trường

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 6
Hôm nay: 347
Hôm qua: 3,366
Tổng lượt khách: 10,300,578