Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:57 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà người dân tại xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang
[Thứ hai, 15-05-2023 ]
Ngày 28/4/2023, Công đoàn Cơ sở Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu đã tổ chức tổ chức khám chữa bệnh miễn phí và trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại địa bàn xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang
Ngày 28/4/2023, Công đoàn Cơ sở Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu đã tổ chức tổ chức khám chữa bệnh miễn phí và trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại địa bàn xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

1.jpg
Bác sĩ, Dược sĩ và tình nguyện viên tham gia công tác khám chữa bệnh 

Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân đạo, tinh thần tương thân tương ái. Đội ngũ nhân viên y tế của Trường đã hỏi thăm, động viên, khám bệnh cho bà con, giúp bà con biết tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khoẻ của mình. 

2.jpg

3.jpg
Công tác cấp phát thuốc miễn phí được chuẩn bị rất chu đáo

Đoàn khám đã thực hiện khám bệnh, cấp thuốc cho 200 lượt người, trong đó gồm: khám Lâm sàng; khám Chuyên khoa Nội, Ngoại; điện tim; test đường huyết, test loãng xương và cấp thuốc miễn phí cho 200 lượt người dân trên địa bàn xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

4.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg

8.jpg

9.jpg

Khám, cấp thuốc và phát quà cho 200 lượt người dân xã Hưng Thạnh

TS. BS Trần Thanh Hải, Phó Hiệu trưởng – Trưởng đoàn công tác cho biết: “công tác khám chữa bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương vùng sâu, vùng xa luôn được nhà trường quan tâm và thực hiện xuyên suốt từng năm. Với mục tiêu “Chung tay vì cộng đồng”, Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang hy vọng những chương trình mang tính ý nghĩa như thế này sẽ tiếp tục lan rộng hơn với thông điệp yêu thương, gắn kết và chia sẻ cùng cộng đồng”.

10.jpg

11.jpg

12.jpg

14.jpg

15.jpg

16.jpg

17.jpg

Một số hình ảnh hoạt động
 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 192
Hôm nay: 1,796
Hôm qua: 2,628
Tổng lượt khách: 10,298,661