Thứ ba, 22/10/2024 | 12:37 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO SINH VIÊN
[Thứ sáu, 16-08-2024 ]
Ngày 15/8/2024, tại Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang , Chi bộ 2 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho sinh viên Trần Nhựt Quang - sinh viên ngành Dược cao đẳng, một sinh viên ưu tú có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Ngày 15/8/2024, tại Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang , Chi bộ 2 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho sinh viên Trần Nhựt Quang - sinh viên ngành Dược cao đẳng, một sinh viên ưu tú có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và long trọng, với sự tham dự của các đồng chí Trần Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy nhà trường cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ 2, cùng các thầy cô giáo và bạn bè của Đảng viên mới. 
Picture1.jpg
Đ/c Trần Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy trao quyết định kết nạp đảng viên mới

Trong buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy nhà trường đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho sinh viên Trần Nhựt Quang. Đồng chí đã nhấn mạnh rằng việc kết nạp Đảng viên là một vinh dự lớn và cũng là trách nhiệm nặng nề. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn rằng, Đảng viên mới sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu không ngừng, góp phần xây dựng và phát triển của bản thân, của chi bộ cũng như nhà trường.
Sinh viên Trần Nhựt Quang đã bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời hứa sẽ luôn rèn luyện đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một Đảng viên. 
Picture2.jpg
Toàn thể Đảng viên Chi bộ 2 dự Lễ kết nạp Đảng

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui và tự hào của Đảng viên mới cùng tất cả những người tham dự, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của sinh viên Trần Nhựt Quang../
Thanh Hải

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 110
Hôm nay: 665
Hôm qua: 1,970
Tổng lượt khách: 10,653,445