Thứ ba, 22/10/2024 | 12:43 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình khó khăn
[Thứ bảy, 17-08-2024 ]
Hoạt động này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 30 sinh viên, giảng viên và bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng của trường.
Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2024, Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang đã tổ chức 02 đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình khó khăn tại xã Bình Đông, TP. Gò Công và xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Hoạt động này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 30 sinh viên, giảng viên và bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng của trường.
 1.jpg
Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, HSSV nhà trường tham gia khám bệnh

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn tình nguyện đã tiến hành khám sức khỏe, tư vấn y tế và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Các dịch vụ y tế bao gồm kiểm tra tổng quát, đo huyết áp, xét nghiệm đường huyết, đo điện tim, đo độ loãng xương và tư vấn dinh dưỡng. Đoàn cũng đã cung cấp thông tin và tuyên truyền về cách phòng chống các bệnh thường gặp, đặc biệt là tăng huyết áp, đái tháo đường, sốt xuất huyết….
 2.jpg
Quang cảnh buổi khám bệnh

Hoạt động khám bệnh từ thiện không chỉ là cơ hội để sinh viên nhà trường áp dụng kiến thức vào thực tiễn mà còn là dịp để các em phát huy tinh thần trách nhiệm, lòng nhân ái và sẻ chia với cộng đồng; góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Nguồn kinh phí thực hiện từ sự vận động viên chức, người lao động nhà trường và tài trợ của Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, Trại rắn Đồng Tâm, hệ thống nhà thuốc Song Huỳnh,…
Người dân địa phương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, hỗ trợ của Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui cho người dân mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về tinh thần tình nguyện, hết lòng vì cộng đồng của các sinh viên và giảng viên, viên chức nhà trường
 3.jpg
Đoàn khám bệnh tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Buổi khám bệnh từ thiện đã kết thúc thành công, đánh dấu một hành trình cống hiến vì sức khỏe cộng đồng của Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang./.

Thanh Hải

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 125
Hôm nay: 685
Hôm qua: 1,970
Tổng lượt khách: 10,653,466