Thứ sáu, 03/05/2024 | 08:45 Chào mừng đến với website trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Hiện tại website đang trong quá trình nâng cấp.
Lễ kết nạp Đảng viên mới
[Thứ sáu, 22-03-2024 ]
Sáng ngày 11/3/2024 tại Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang, Chi bộ 5 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Thị Thanh Trâm – giảng viên Khoa Dược. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy nhà trường và toàn thể đảng viên của Chi bộ 5.
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Chấp hành Trung ương. 
 
2.1.jpg
Toàn thể Đảng viên Chi bộ 5 dự Lễ kết nạp Đảng

Tại buổi lễ, Đồng chí Trần Thị Thanh Trâm đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Chi bộ, các đồng chí Đảng viên đã luôn quan tâm, dìu dắt và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến Chi bộ 5 và đặc biệt đến đồng chí Trần Thị Thanh Trâm. Đồng chí nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên mới không chỉ là nhiệm vụ thường xuyên mà còn rất quan trọng góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của đảng viên nói riêng. Đồng chí yêu cầu toàn thể đảng viên Chi bộ 5 tiếp tục tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị và chủ động trong hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, đánh giá cao những nỗ lực của các đảng viên mới và đề nghị đồng chí tiếp tục rèn luyện bản thân, nâng cao nhận thức chính trị và chuyên môn để góp phần vào sự phát triển của Chi bộ nói riêng và Đảng bộ nói chung.
 
2.2.jpg
Đ/c Trần Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy trao quyết định kết nạp đảng viên mới

Với việc kết nạp thêm 1 Đảng viên, đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ 5 là 07 đồng chí, trong đó có 06 Đảng viên chính thức và 01 Đảng viên dự bị. Ngoài ra, đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Thanh Hải    

 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LƯỢT TRUY CẬP
Đang xem: 89
Hôm nay: 1,638
Hôm qua: 1,950
Tổng lượt khách: 10,274,630